CÁCH NHẬN DIỆN THUỐC TRỊ UNG THƯ OKINAWA FUCOIDAN CHÍNH HÃNG

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng tin dùng, nhất là những sản phẩm đến từ Mỹ, Úc, Nhật,… Tuy nhiên cũng có rất nhiều cơ sở lợi dụng sự tín nhiệm của khách hàng mà sản xuất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bài viết này DOMY giúp các bạn biết cách nhận biết thuốc trị ung thư Okinawa Fucoidan chính hãng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

 

 

 

Thuốc trị ung thư Okinawa Fucoidan chính hãng là gì?

Okinawa Fucoidan chính hãng là sản phẩm có tác dụng lớn trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phân biệt thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan chính hãng và hàng giả, không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Thuốc điều trị ung thư Okinawa Fucoidan có thành phần chính là Fucoidan chiết xuất từ tảo Mozuku thuộc đảo Okinawa Nhật Bản. Đảo Okinawa được xem là sở hữu vùng biển sạch nhất thế giới, chưa hề bị nhiễm chất phóng xạ độc hại cũng như chịu sự tác động bởi môi trường sống của con người. Bởi thế mà thực vật và động vật biển ở đây hoàn toàn sạch và an toàn.  Người dân đảo Okinawa thường dùng rong biển như kombu, mozuku, mekaku,.. làm thức ăn và được đánh giá là nơi có chứa tỉ lệ người chết vì ung thư thấp nhất thế giới. Bởi trong các loại rong biển này có chứa chất Fucoidan giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Fucoidan được lấy từ đảo Okinawa bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ nguyên chất và tinh khiết 100%, khi được bào chế ra thuốc Okinawa Fucoidan trị ung thư đảm bảo an toàn và chất lượng nhất cho người dùng. Mỗi viên thuốc chứa 295mg Fucoidan, cao nhất trong tất cả các sản phẩm chứa Fucoidan hiện nay.

Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan ức chế tác nhân gây ung thư qua 3 cách:

  • Kích hoạt cơ chế tự chết của tế bào, khiến nó sinh ra và chết đi như các tế bào bình thường, vì vậy mà khối ung thư không thể phát triển lớn thêm và di căn qua các vị trí khác.
  • Tạo một lớp màng bao bọc khối ung thư, ngăn chặn mạch máu hình thành gần đó, từ đó tế bào ung thư không có dưỡng chất nuôi dưỡng sẽ chết dần, không thể lây lan lớn thêm.
  • Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, các acid amin, protein, cacbonhydrate,… làm tăng hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn sự suy kiệt do điều trị.

Cách nhận biết Okinawa Fucoidan chính hãng

Có 3 đặc điểm khác biệt để nhận diện Okinawa Fucoidan chính hãng:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có 2 loại tem sau (hàng xách tay hoặc hàng giả không có): Tem niêm phong 7 màu có in chữ “Tem phân phối chính hãng”; tem nhận diện hàng chính hãng, với đặc điểm: tem cào điện tử, tem chiếu tia UV kiểm tra, tem vỡ, hallogram óng ánh.

Trên hộp thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt và số đăng ký sản phẩm với Bộ Y tế (xác nhận công bố an toàn thực phẩm).

 

 

Trong mỗi hộp Okinawa Fucoidan chính hãng sẽ có toa hướng dẫn bằng tiếng Việt, hàng xách tay và hàng giả không có.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thuốc trị ung thư Okinawa Fucoidan Kanehide Bio bạn nên lựa chọn các địa chỉ bán uy tín, đảm bảo chất lượng và chính hãng để an tâm hơn. Domy.vn với hơn 5 năm uy tín trên thị trường phân phối hàng ngoại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt, phù hợp với bạn, đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất. hãy để Domy.vn tư vấn cho bạn nhé!

Bình luận về bài viết này